ขั้นตอนการแจ้งปัญหาสำหรับประชาชน
การแจ้งปัญหา มี 2 วิธี คือ แจ้งปัญหาผ่านการสแกน QR Code ประจำหน่วยงาน และแจ้งปัญหาผ่าน LINE @TraffyFondue มีขั้นตอนดังนี้
1. แจ้งปัญหาผ่านการสแกน QR code ประจำหน่วยงาน
- สแกน QR Code สำหรับรับแจ้งของหน่วยงานนั้นๆ
- พิมพ์รายละเอียดเรื่องที่ต้องการแจ้ง *ห้ามลบโค้ดใน […]เด็ดขาด*
- กดปุ่ม “กดเพื่อถ่ายรูป”
- กดเลือกประเภทปัญหา
- กดปุ่ม “กดเพื่อระบุตำแหน่ง” แล้วแชร์ตำแหน่งที่พบเห็นปัญหา จากนั้นท่านจะได้รับการ์ดรับแจ้งปัญหา และรอรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการแก้ไขปัญหาของเจ้าหน้าที่
2.แจ้งปัญหาผ่าน LINE @traffyfondue
1. เพิ่ม Traffy Fondue เป็นเพื่อนใน LINE ค้นหาไอดี @traffyfondue หรือสแกนQR code
หรือคลิกที่ลิงค์ https://lin.ee/nwxfnHw
2. พิมพ์ปัญหาที่ต้องการแจ้ง แล้วกดส่ง
3. ถ่ายรูป ระบุประเภทปัญหา และแชร์ตำแหน่งที่เกิดปัญหา
4. เลือกหน่วยงานที่ต้องการให้เข้าไปแก้ไขปัญหา
การค้นหาหน่วยงานที่รับเรื่องในเขตพื้นที่ของท่าน
- พิมพ์คำว่า “ใครรับผิดชอบ” ใน LINE @traffyfondue แล้วกดส่ง
- กดปุ่ม “กดเพื่อระบุตำแหน่ง”
- กดแชร์ตำแหน่งที่ท่านอยู่
- ระบบจะแสดงชื่อหน่วยงานที่รับผิดชอบในพื้นที่ของท่าน
รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.traffy.in.th/?page_id=2284